Chăm sóc da trẻ em

Chăm sóc da trẻ em Cúng đầy tháng tại Gò Vấp chất lượng

 Lễ vật cúng đầy tháng | cúng đầy tháng |Cúng đầy tháng bé gái | Cúng đầy tháng bé trai | Ngày cúng đầy tháng

Chăm sóc da trẻ em

Trở thành một thám tử nhãn hiệu khi nói đến các sản phẩm bạn đặt trên bạn và da của bé.

Gần như không có gì ngọt ngào như hương thơm của một đứa trẻ mới tắm. Tuy nhiên, bạn có thể đã nghe rằng một số thành phần trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân có thể được bất cứ điều gì nhưng ngọt ngào.
Bởi vì không có sự chấp thuận hoặc thử nghiệm của chính phủ trước thị trường đối với mỹ phẩm (một loại bao gồm cả trang điểm, kem dưỡng da, một số xà phòng, dầu gội và dầu khử mùi), hầu như mọi thứ đều có thể được đưa vào.
Và, vì các nhà sản xuất không bắt buộc phải tiết lộ nội dung cá nhân của mỗi thành phần trên nhãn sản phẩm, thì người tiêu dùng có thể đưa ra những lựa chọn sai lầm.
Vậy bạn nên lo lắng thế nào
Những gì chúng ta biết: Các sản phẩm chăm sóc cá nhân cho trẻ nhỏ, trẻ em và người lớn thường bao gồm các chất phthalates, một loại hóa chất đã được chứng minh là gây hại cho sinh sản và phát triển trong các nghiên cứu trên động vật. Vì nhiều sản phẩm này được thiết kế để xâm nhập vào da, các thành phần hóa học của chúng được hấp thu vào máu và xuất hiện trong các mẫu nước tiểu của con người, theo số liệu khoa học còn hạn chế.
Nghiên cứu Nhi khoa năm 2008 đã tìm ra một số chất phthalates thường được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc trẻ sơ sinh (sữa, dầu gội đầu, xà phòng và thuốc mỡ tã) trong mẫu nước tiểu của 163 trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi sử dụng các sản phẩm này trong vòng 24 giờ kể từ khi thử nghiệm. Các nghiên cứu khác cho thấy phthalates trong sữa mẹ; tuy nhiên, việc cho con bú vẫn được coi là tốt nhất, vì những lợi ích đã được thiết lập vượt xa những rủi ro.
Chưa biết: Những ảnh hưởng sức khoẻ lâu dài ở người. Mặc dù không có nguyên nhân gây ra sự hoảng loạn, nếu bạn đang đi xanh trong các lĩnh vực khác trong cuộc sống của bạn và muốn mở rộng các nỗ lực chăm sóc cá nhân, bạn sẽ dễ dàng tìm ra các biện pháp thay thế để giữ cho gia đình bạn sạch sẽ và đẹp.
Trở thành một người tối giản . Người lớn trung bình sử dụng khoảng 10 sản phẩm chăm sóc cá nhân mỗi ngày, nghĩa là sử dụng khoảng 168 thành phần độc đáo cho da hàng ngày. Một cuộc điều tra quốc gia do Nhóm Công tác Môi trường (EWG) tiến hành cho thấy trẻ em được tiếp xúc hàng ngày với 27 thành phần chăm sóc cá nhân không được tìm thấy an toàn.
Cắt giảm bao nhiêu sản phẩm bạn sử dụng cho bản thân và con bạn là con đường nhanh nhất để giảm sự phơi nhiễm. Ngoài ra, kiểm tra Hướng dẫn Mua của Phụ huynh EWG ; nó liệt kê những lựa chọn tốt nhất và tốt nhất giữa các thương hiệu thông dụng như Johnson & Johnson và Aveeno.
Đọc nhãn cẩn thận. Những từ như "tự nhiên" hoặc "không dị ứng" trên nhãn cũng không đảm bảo sản phẩm. Bạn có thể tin tưởng vào nhãn hữu cơ của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA). Luật liên bang yêu cầu các nhà sản xuất liệt kê các thành phần theo thứ tự khối lượng của họ, từ cao xuống thấp nhất. Các thành phần duy nhất mà không cần phải được liệt kê từng cá nhân theo tên là nước hoa. Thật không may, nước hoa có thể được tạo thành từ hàng trăm chất hóa học (đáng kể nhất, phthalates), rất nhiều thứ bạn muốn tránh cho bản thân và con mình. Điều này dẫn đến bước tiếp theo.
Bỏ qua hương thơm. Chất thơm tổng hợp không tốt cho bất cứ ai. Tránh các sản phẩm có chứa "nước hoa" hoặc "parfum"; cả hai có thể gây nguy hiểm cho sức khoẻ. Thay vào đó là những người có nhãn "không mùi hương"; các sản phẩm "unscented" có thể chứa một chất mùi thơm.
Mua bong bóng tốt hơn. Cho dù đó là xà phòng tay hoặc bồn tắm bọt nước, hãy chọn các lựa chọn dựa trên cây trồng đối với các loại dầu. Các sản phẩm có nguồn gốc từ dầu mỏ không chỉ duy trì sự phụ thuộc vào dầu mỏ và làm suy giảm nguồn tài nguyên không thể phục hồi, một số trong đó có chứa 1,4-dioxan, một chất gây ung thư đã biết. Một nghiên cứu của EWG năm 2004 đã phát hiện thấy 1,4-dioxane trong 57 phần trăm xà phòng trẻ em được thử nghiệm, và trong hầu hết các sản phẩm chăm sóc cá nhân dành cho người lớn. Thuốc kháng khuẩn không cần thiết; xà phòng thông thường và xà phòng cũng có hiệu quả trong việc diệt vi trùng. Lau lên và mạnh mẽ chà tay nhau trong khi nói lên bảng chữ cái, và dạy con bạn làm như vậy. Phải mất bao lâu để xà phòng mới có thể làm được.
MIY: Tự làm. Tìm các thay thế đơn giản hoặc tự tạo ra; nó dễ dàng và tiết kiệm chi phí hơn bạn nghĩ. Ví dụ, sử dụng gel lô hội để làm dịu bã tã và thay dầu hạnh nhân hoặc mơ cho dầu em bé thông thường. Healthy Child , Healthy World có chứa một số công thức nấu ăn dễ dàng cho các sản phẩm có hiệu quả.
Chat
1